Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các thông tin của ngành điện đến người dân, khách hàng sử dụng điện.
Công ty Điện lực Thủ Đức thông tin 19 loại hình dịch vụ điện trực tuyến trên website CSKH Tổng công ty Điện lực TP HCM, tại đường link http://cskh.evnhcmc.vn lên trang tin điện tử quận Thủ Đức gồm:
(1) Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; (2) Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; (3) Thanh toán tiền điện; (4) Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loạị công tơ 01 pha, 03 pha; (5) Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; (6) Thay đổi mục đích sử dụng điện; (7) Thay đổi định mức sử dụng điện; (8) Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; (9) Thay đổi thông tin đã đăng ký; (10) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; (11) Gia hạn hợp đồng mua bán điện; (12) Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; (13) kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác; (14) Thay đổi thông tin đã đăng ký; (15) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; (16) Tư vấn sử dụng điện; (17) Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo dưỡng vận hành công trình điện; (18) Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu khiếu nại của khách hàng; (19) Tra cứu thông tin.
Qua đó góp phần truyền thông nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong thời gian có dịch bệnh Covid-19. Việc đăng tải các thông tin nêu trên, lên các phương tiện truyền thông góp phần cùng thành phố công khai minh bạch các loại thủ tục, hồ sơ hành chính.